Snow Cafe – Voucher giảm giá 10% cho món bingsu

Snow Cafe – Kem tuyết bingsu đánh tan cơn khát ngày mới

Đánh tan cơn khát giữa chiếc nóng gay gắt của Sài Gòn bởi ly kem tuyết bingsu mát lạnh trong một ko gian đậm chất mùa đông của xứ sở hoa anh đào, Đó là sẽ là trải nghiệm thú vị làm bạn vương vít mãi dù chỉ 1 lần đặt chân đến Snow Cafe.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-8
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-17
Đặc biệt lần này, Snow Cafe còn đem đến cho quý người dùng một chương trình khuyến mãi đặc trưng vớivoucher khuyến mại hấp dẫn lúc thưởng thức những món bingsu trong thực đơn tại đây.
  • Giảm ngay 10% cho món bingsu tại Snow Cafe
  • ứng dụng tại 2 chi nhánh sau:
    • 103 Trương Định,P.6, Q.3, TP.HCM; Điện thoại: 08 3933 3020. thời gian ứng dụng trong khoảng 9h-18h đa số những ngày trong tuần.
    • 562 è Hưng Đạo, P.2, Q.5, HCM: Điện thoại: 08 38 38 1808 – Hotline: 0972 956 356. thời kì vận dụng từ: 9h-22h30 hàng ngày.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-23
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-12
Tọa lạc tại 103 Trương Định, thị trấn 6, thị xã 3, TP.HCM, Snow Cafe khiến cho các bạn phải trầm trồ khen ngợi bởi lối kiểu dáng tiên tiến theo cá tính Nhật Bản, là nơi hò hẹn lí tưởng cho Anh chị em trẻ ham mê món giải khát thú vị này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-2
nổi bật bởi không gian quán khôn xiết quen thuộc thân thiện có những mảng tường gạch cổ màu nâu trầm và xám khói theo cá tính cổ điển, từng loại bàn cái ghế pha chút nét hiện đại và các ánh đèn độc đáo tản mác nghịch ngợm khắp ko gian, cảm nhận về chút lạnh lẽo hoa tuyết len lỏi trên các mảng tường, hay góc tiểu cảnh ngập tuyết ấn tượng, rất nhiều ko gian làm cho ta như sống trong những ngày đông băng giá ở xứ mặt trời mọc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-4
Cả việc tận dụng từng chi tiết nhỏ mang đến những góc ngồi hoàn hảo nhất để những vị khách sở hữu thể thưởng thức khung cảnh Sài Gòn 1 bí quyết trọn vẹn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-7
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-5
Snow Cafe thuộc nhãn hiệu YUKIMITEI tới trong khoảng Nhật Bản, xuất hiện tại thị trường Việt vào những ngày cuối năm 2015 khi trời Sài Gòn khởi đầu se lạnh và các không khí Giáng Sinh ở các xã lớn ngõ nhỏ ngập tràn, Snow Cafe mang lại thực đơn hết sức đa dạng và quyến rũ với phổ thông món ngon khác nhau.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-3
Bingsu tại Snow Cafe được đánh giá là rất ngon sở hữu phần nhiều hương vị khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn. đặc trưng được chia thành 2 size hơi thuận tiện, một phần nhỏ cũng đã gần như so với một người ăn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-10
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-11
Vừa mới xuất hiện ở Sài Gòn nhưng kem tuyết mang thời trang Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được phổ thông cảm tình của mọi phân khúc, từ những em nhỏ, Cả nhà trẻ đến cả giới văn phòng…Kem tuyết là 1 món ăn bồi dưỡng, được xem là món tráng miệng mát lạnh và hot nhất hiện giờ của thanh niên tại Hàn Quốc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-22
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-13
một ly kem tuyết cuốn hút nhất phải được chế biến theo chỉ tiêu sạch – chất – độc đáo đi kèm rộng rãi thành phần phổ thông như đậu đỏ, đậu nành, phúc bồn tử, hạnh nhân, nho khô, ngũ cốc và những vật liệu ngoại nhập khác như topping, những cái hoa quả tươi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-14
Tùy vào khẩu vị mỗi người mà viên chức tại quán mang thể cho thêm kem tươi, sữa đặc và thậm chí là một vài thanh bánh gạo tteok truyền thống để nâng cao thêm hương vị quyến rũ.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-20
Ngoài phục vụ các món bingsu và các món nước tráng miệng Bingsu đá bào cực mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, đặc trưng dành cho các ai không thích vị quá ngọt thì ăn phần này không ngán, viên kem cũng đặc vị dễ ăn. Matcha bingsu phần nhỏ mà lại khôn cùng hấp dẫn và chất lượng, trà xanh là bột matcha Nhật thuần chất nên đắng thanh nhẹ không gây ngán.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-21
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-24
Thoạt nhìn thì giống như chậu cây, nhưng khi ăn thì rất ngon. Matcha, orion, kem matcha, kem đá bào, rất nhiều được hoà quyện một bí quyết xuất sắc lúc bạn sắn muỗng trong khoảng trên xuống. 1 trải nghiệm thật ham thích mang món bingsu này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-16
Bingsu dưa lưới vị ngọt thanh mát lạnh ko gắt không ngán lại trông rất fresh, đặc thù phần này thì chỉ với size lớn là 89k gồm cả một trái dưa luôn cho bạn thoải thích thưởng thức. Từng viên dưa lưới rất mực hấp dẫn tròn đều tăm tắp bày trí phong cách vừa nhìn thấy là bạn sẽ thích ngay.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-9
Bingsu dâu chua chua ngọt ngọt sở hữu màu sắc cực thu hút, đá bào khôn xiết mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, ai là tín đồ của dâu thì chắn hẳn phải thử phần này rồi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-18
bên cạnh đó Snow Cafe còn dùng cho một số loại thức uống mà giời trẻ thích chỉ mất khoảng cách đây không lâu như: trà đào, trà sữa…
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-19
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-15
Hơn thế nữa thái độ vui vẻ gần gũi dễ chịu của viên chức, chủ quán cho đến kiểm soát an ninh tại Snow Cafe sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan